Lí Do Bạn Nên Chọn Mua Cốt Gia Vị Cô Đặc Quốc Việt Foods

Lí Do Bạn Nên Chọn Mua Cốt Gia Vị Cô Đặc Quốc Việt Foods

Tác giá: 123Buy | Ngày: 04-09-2021 | bình luận

Bạn đau đầu vì công đoạn nấu nướng phức tạp và việc nêm nếm món ăn lại không đúng vị như ngoài hàng quán. Đó là vì bạn chưa thử qua cốt gia vị cô đặc Quốc Việt Foods tại 123 Buy. Không phải ngẫu nhiên mà các chị em nội trợ tin tưởng lựa chọn sản phẩm này, hãy cùng 123Buy tìm hiểu lí do bạn nhé!

VỀ THƯƠNG HIỆU QUỐC VIỆT FOODS

Thương hiệu cốt gia vị cô đặc Quốc Việt Foods

Thương hiệu Cốt gia vị cô đặc Quốc Việt Foods

Được thành lập từ năm 2002 tại Mỹ, Quốc Việt Foods là công ty đầu tiên sử dụng công nghệ chế biến hiện đại để chuyển các sản phẩm truyền thống của Việt Nam trở thành các sản phẩm tiện lợi. Đơn giản hoá quy trình nấu ăn cho các đầu bếp.

Ban đầu Quốc Việt Foods chỉ cung cấp một số mặt hàng nhỏ, đến nay công ty đã mở rộng ra 17 loại nước dùng và gia vị khác nhau. Công ty cũng thành lập một dòng sản phẩm mới, Cafvina Coffee & Tea, cung cấp cho khách hàng các sản phẩm cà phê, trà và sinh tố.

GIA VỊ NẤU CỐT CÔ ĐẶC CHỨA THÀNH PHẦN CHẤT LƯỢNG CAO

Cốt gia vị Quốc Việt được cô đặc 100% từ nước hầm xương theo công nghệ tiên tiến tại Mỹ, không dùng các nguyên liệu tăng thêm màu hoặc mùi vị. Sản phẩm được coi là sự tiên phong cải tiến, nâng cấp Súp nền hương vị Việt Nam truyền thống. Cốt súp cô đặc Quốc Việt Foods gồm các thành phần chất lượng từ 100% thịt heo, bò, gà và có nguồn gốc rõ ràng. 

Cốt gia vị cô đặc Quốc Việt Foods không chứa chất bảo quản

  • Nước hầm xương và thịt bò cô đặc 43%
  • Chất chiết men, Maltodextrin 
  • Nước mắm (Cá Cơm, Maltodextrin, Muối)
  • Chất điều vị (dinatri 5’ -inosinat 631, dinatri 5’ -guanylat 627)
  • Chiết suất hương mê điệt tự nhiên

Trong khi đó, các loại súp nền tại Việt Nam chỉ chứa 5% là chiết xuất từ bò, phần còn lại là từ các tinh bột bắp, hương bò, bột đạm thực vật, …. Khiến cho món ăn không đậm vị và ngọt nước từ thịt, chứa các nguy cơ gây hại cho sức khỏe.

NẤU ĂN TIỆN LỢI VỚI GIA VỊ NẤU CỐT CÔ ĐẶC

Sản phẩm có hơn 17 loại nước cốt súp cô đặc dùng để chế biến các món ăn từ Bắc vào Nam như Phở bò, Hủ tiếu, Bún bò huế, Phở gà, Bò kho, Lẩu thái, Canh chua,... Mỗi loại cốt gia vị đều được cô đặc từ xương và nêm nếm đúng chuẩn với hương vị của món ăn. 

Bạn có thể mua cốt cô đặc để nêm nếm các món ăn hằng ngày trong gia đình. Chỉ cần vài muỗng cốt hòa chung cùng nước sôi, thêm Topping thì đã cho ra được thành phẩm thơm ngon. 

Các loại cốt gia vị cô đặc Quốc Việt Foods

Với sản phẩm Cốt gia vị cô đặc gói 50gr nấu được từ 5 - 7 tô và hộp 300gr nấu được từ 30 - 40 tô. Bạn hoàn toàn yên tâm mua sắm, sản phẩm dễ dàng bảo quản trong mát và tránh ánh nắng trực tiếp. Sản phẩm sau khi mở nắp vẫn sử dụng được lâu mà không hề bị ẩm mốc.

ĐẠT CHỨNG NHẬN AN TOÀN THỰC PHẨM FDA

Nhà máy sản xuất Cốt cô đặc Quốc Việt Foods đạt tiêu chuẩn quản lý chất lượng FDA Hoa Kỳ. Sản phẩm tự tin đạt được 3 yếu tố quan trọng: 

Cốt gia vị cô đặc Quốc Việt Foods đạt tiêu chuẩn FDA

  • USDA Quản lý sự an toàn của nguồn thịt tươi sống, gia cầm. Các phương pháp nhân đạo về đạo luật giết mổ gia súc.
  • FDA Quản lý quy trình sản xuất an toàn của các nhà máy thực phẩm tại Hoa Kỳ.
  • MADE IN THE USA Sản xuất tại Mỹ.

Cùng các cam kết về sử dụng nguyên liệu tự nhiên, không chất bảo quản, không chứa MSG (Bột ngọt / Mì chính).

Cốt gia vị cô đặc Quốc Việt Foods không chứa chất bảo quản

Đây chính là những yếu tố quan trọng nhất luôn được 123Buy đặt lên hàng đầu. Các sản phẩm Quốc Việt Foods nói riêng và tại siêu thị nhập khẩu 123Buy nói chung đều cam kết chất lượng và đảm bảo sức khỏe cho hàng triệu gia đình.

CAM KẾT KHÔNG CHỨA CHẤT MSG (BỘT NGỌT/MÌ CHÍNH)

Bột ngọt giúp hương vị các món ăn trở nên ngọt ngào và hấp dẫn hơn tuy nhiên bạn khó có thể quản lý được lượng bột ngọt vào cơ thể khi ăn những món được chế biến bên ngoài và việc lạm dụng quá nhiều có thể gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe nhất là các bệnh về tim mạch. 

Một số nghiên cứu đã phát hiện ra rằng các nguy cơ lên cơn hen suyễn đều liên quan đến lượng MSG được tiêu thụ. Một nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Dị ứng và Miễn dịch học Lâm sàng đã kiểm tra tác dụng của 500 mg bột ngọt trên 32 bệnh nhân hen và phát hiện ra rằng 40% người tham gia có tình trạng tệ hơn trong vòng 12 giờ sau khi ăn bột ngọt.

Cốt cô đặc Quốc Việt Foods không chứa chất MSG (Bột ngọt/mì chính), sản phẩm vẫn mang đến hương vị đậm đà, ngọt từ thịt cho món ăn nhờ vào nước hầm xương cô đặc nguyên chất. Bạn hoàn toàn yên tâm khi chế biến các món ăn cho gia đình. 

CỐT GIA VỊ CÔ ĐẶC CÓ GIÁ THÀNH HỢP LÝ

Sản phẩm Cốt Quốc Việt Foods có giá 32,000VNĐ/gói 50gr và 187,000VNĐ/hộp 300gr. Sản phẩm dạng gói giá chưa đến một tô phở bên ngoài, khi nấu tại nhà bạn sẽ cho ra được từ 5 - 7 tô lại đảm bảo chất lượng và an toàn sức khỏe gia đình.

Mua Cốt gia vị Quốc Việt ở đâu? Trên thị trường có rất nhiều nơi bán các loại gia vị nêm nếm sẵn, để đảm bảo an toàn và chất lượng bạn có thể mua cốt gia vị Quốc Việt tại Website 123buy.vn.

Tóm lại, Cốt gia vị cô đặc Quốc Việt Foods mang tất cả các tiêu chí trong một sản phẩm

  • Chuẩn vị,
  • Đơn giản
  • Tiện lợi,
  • An toàn
  • Tiết kiệm chi phí, thời gian, công sức

Với những lí do trên, 123Buy tin rằng Cốt gia vị cô đặc Quốc Việt Foods sẽ đồng hành cùng bạn trong gian bếp yêu thương. Không cần phải tốn quá nhiều thời gian nêm nếm mà vẫn chiêu đãi cả nhà món ngon đậm vị - dinh dưỡng đủ đầy.

 

Cũ hơn