LIỆU NƯỚC HOA XỊT THƠM PHÒNG CÓ ĐỘC HẠI NHƯ BẠN TƯỞNG?

LIỆU NƯỚC HOA XỊT THƠM PHÒNG CÓ ĐỘC HẠI NHƯ BẠN TƯỞNG?

Tác giá: 123Buy | Ngày: 28-09-2022 | bình luận

Ngày nay, nước hoa xịt phòng không còn quá xa lạ với các gia đình, văn phòng. Tuy nhiên, nhiều người vẫn băn khoăn, lo lắng việc chọn phải sản phẩm không uy tín sẽ gây hại đến sức khoẻ khi hít phải. Vậy hãy cùng 123Buy tìm hiểu xem liệu nước hoa xịt thơm phòng Jape có độc hại như bạn tưởng không nhé!

  I. Nước hoa xịt phòng là gì? 

Nước hoa xịt phòng là một trong những cách nhanh nhất để làm thơm phòng hoặc các đồ vật cụ thể. Nó ngay lập tức vô hiệu hoá các mùi khó chịu, mang đến cho ngôi nhà bạn một hương thơm tuyệt vời và bầu không khí thư giãn.

Nước hoa xịt phòng Jape sẽ mang đến hương thơm thư giãn cho căn phòng của bạn

  II. Thành phần trong nước hoa xịt phòng Jape

  • Butane 

Butane là một chất đẩy được sử dụng trong các bình xịt. Nó thường được sử dụng cùng với các loại chất đẩy khác như isobutan và propan. Mặc dù butan thường được biết đến nhờ ứng dụng của nó trong các thiết bị làm nóng và bật lửa, song khi sử dụng làm chất đẩy, năng lượng của nó lại đến từ quá trình nén trong hộp kín chứ không phải do được đốt cháy hay làm nóng.
  • Propane

Propane là một chất đẩy được sử dụng trong các bình xịt. Nó thường được sử dụng cùng với các chất đẩy khác như butane và isobutane. Mặc dù propane thường được biết đến với vai trò là một nhiên liệu, ví dụ như trong các lò nướng di động và vỉ nướng, song khi sử dụng làm chất đẩy, năng lượng của nó lại đến từ quá trình nén trong hộp kín chứ không phải do được đốt cháy hay làm nóng.

  • Ethanol

Ethanol là một chất bảo quản được sử dụng trong bình xịt. Đây là một hợp chất hữu cơ dễ cháy và không có màu, và là một trong những thành phần chứa trong đồ uống có cồn. Chúng là một trong những dung môi có tác dụng hoàn hảo giúp làm tan các chất và ngăn chặn sự kết tinh của các thành phần trong mỹ phẩm.

  • Tinh dầu nước hoa (Perfume oil)
Tinh dầu nước hoa là một loại hợp chất có chứa hương thơm để thu hút các giác quan. Chúng thường được làm bằng các hợp chất thơm tổng hợp hoặc tinh dầu tự nhiên và được pha loãng với chất mang như dầu thực vật, dầu khoáng hoặc propylene glycol.

    III. Nước hoa xịt phòng có hại cho sức khoẻ không? 

Nước hoa xịt phòng Jape với các thành phần hoàn toàn lành tính, an toàn với người sử dụng. Được chiết xuất từ những thành phần tự nhiên, không chứa các hóa chất gây hại, không gây dị ứng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng. Sản phẩm 100% nhập khẩu từ Malaysia, đạt tiêu chuẩn chất lượng an toàn cho sức khỏe & không gian sống. Sản phẩm được cấp giấy phép lưu hành, chất lượng sản phẩm được Bộ Y Tế kiểm nghiệm.

Sản phẩm cam kết an toàn với người sử dụng

 Mẹo: Khử mùi hôi ẩm mốc trong phòng kín có máy lạnh và hiệu quả nhất

  IV. Nước hoa xịt phòng hương thơm tự nhiên Jape

Nước Hoa Xịt Phòng Jape với 6 mùi thơm mát dịu

       Chiết xuất từ các thành phần tự nhiên tươi mát, dịu nhẹ.

       Hương thơm nhẹ nhàng, khử mùi tốt. Không nặng mùi hóa học.

       Sản phẩm không gây phản ứng phụ khi tiếp xúc trực tiếp với da.

       An toàn cho trẻ em, phụ nữ mang thai và cho con bú.

Các mùi hương nước hoa xịt phòng Jape

Mới hơn