[Review] Sữa Tắm Dưỡng Ẩm Trắng Da Kisetsu: Cấp Ẩm 2x, Da Mịn Màng Như Hoa

[Review] Sữa Tắm Dưỡng Ẩm Trắng Da Kisetsu: Cấp Ẩm 2x, Da Mịn Màng Như Hoa

Tác giá: 123Buy | Ngày: 17-09-2021 | bình luận

Thương hiệu sữa tắm Kisetsu không còn là một cái tên xa lạ trong các dòng sữa tắm dưỡng ẩm trắng da cho da. Nhận được sự quan tâm từ nhiều đối tượng vậy sữa tắm Kisetsu có thật sự tốt không? Hãy cùng mình tìm hiểu qua bài review này nhé.

Thương hiệu Kisétsu

SỮA TẮM DƯỠNG ẨM TRẮNG DA KISETSU: CẤP ẨM 2X, DA MỊN MÀNG NHƯ HOA

Kisétsu là một thương hiệu độc quyền do công ty Ecobliss, thuộc tập đoàn Ecolex sản xuất. Công ty Ecobliss được thành lập từ năm 2013, chuyên cung cấp các sản phẩm về chăm sóc gia đình và cá nhân. Các dòng sản phẩm của Ecobliss đều đảm bảo chất lượng cao nhất, đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế nghiêm ngặt nhất, nhà máy sản xuất hiện đại, mọi sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001. Một trong số đó là sữa tắm Kisétsu sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại không paraben và phù hợp với làn da của người châu Á.

Đánh giá vẻ bề ngoài

Sữa tắm Kisetsu có dung tích 950ml nên cảm nhận đầu tiên khi cầm trong tay chai sữa tắm này là dung tích lớn và sử dụng tầm 3 đến 3,5 tháng. Thiết kế của vỏ chai và vòi bơm được làm bằng nhựa cầm khá chắc tay. Bên ngoài được thiết kế theo màu của từng mùi hương khá là bắt mắt. 

SỮA TẮM DƯỠNG ẨM TRẮNG DA KISETSU: CẤP ẨM 2X, DA MỊN MÀNG NHƯ HOA

Bảng thành phần 

Về thành phần thì sữa tắm Kisetsu chứa các thành phần chính như chất tạo bọt Sodium Laureth Sulfate, Glycerin,...cùng các tinh chất từ thiên nhiên như sữa dê, mật ong, hoa anh đào. Đặc biệt, trong bảng thành phần này hãng còn cam kết không chứa gốc Paraben nên hoàn toàn lành tính cho da. 

Với bảng thành phần này thì hoàn toàn phù hợp với mọi loại da và nó cũng chiết xuất từ thiên nhiên khá dịu nhẹ nên sẽ không gây kích ứng và mẩn đỏ. Nhất là các bạn da khô sẽ được cung cấp đủ độ ẩm sau khi tắm, tối giản được các bước chăm sóc da. Ngoài ra thì sữa tắm Kisetsu có đến 7 hương thơm đều từ các thành phần tự nhiên nên ngoài cung cấp dưỡng ẩm thì da cũng được bổ sung vitamin từ hoa anh đào, sữa dê, mật ong,...

Thành phần sữa tắm dưỡng ẩm trắng da Kisetsu

Công dụng nổi bật

Ở sữa tắm Kisetsu nhờ thành phần dưỡng ẩm 2x sẽ giúp cung cấp đủ độ ẩm cho da được mềm mại, trắng sáng tự nhiên và bảo vệ da khỏi các tác động từ môi trường bên ngoài. Texture của sữa tắm ở dạng gel, độ pH vẫn ở mức 5.5 nên không làm cho da mất đi độ ẩm tự nhiên. Sau khi tắm xong nếu mình không dùng lotion dưỡng ẩm thì da vẫn giữ được độ ẩm và độ đàn hồi nhất định.

Sữa tắm Kisetsu có 7 mùi hương và Kisetsu chỉ tập trung vào việc dưỡng ẩm sâu cho da nên hương thơm ở mức 7/10. Tuy vậy sản phẩm có mùi hương không quá gắt và không nghe thấy mùi hương liệu. Tùy vào nhu cầu của mỗi người, mình thì cần dưỡng ẩm sâu và nuôi dưỡng da nên mùi hương cũng không chiếm nhiều điểm quan trọng.

Mùi hương đa dạng

Sữa tắm Kisetsu dưỡng ẩm sáng da hoa anh đào 950ml

Sản phẩm được chiết xuất từ thành phần tự nhiên hoa anh đào không chỉ cung cấp dưỡng chất, dưỡng ẩm sâu cho da từ bên trong để da được mềm mịn, trắng sáng đặc biệt là mùi hương hoa anh đào nhẹ nhàng phảng phất. Mình thấy em hương này là best seller của dòng sữa tắm Kisetsu luôn đó. Bạn nào thuộc team yêu màu hường, ghét sự giả dối thì thử ngay em này nha.

Sữa Tắm Dưỡng Ẩm Trắng Da Kisetsu Hương Hoa Anh Đào 950ml

Sữa tắm Kisetsu dưỡng ẩm sáng da Olive 950ml

Với thành phần chiết xuất từ Olive, sữa tắm Kisetsu dưỡng ẩm sáng da olive giúp cấp dưỡng ẩm, tạo màng bảo vệ, giữ ẩm để da luôn được mềm mại và mịn màng đặc biệt là làm sạch sâu da từ bên trong giúp da luôn được khỏe mạnh. Kisetsu dưỡng ẩm sáng da Olive có mùi thơm dễ chịu, nhẹ nhàng mang đến cho bạn cảm giác thư giãn mỗi khi sử dụng.

Sữa Tắm Dưỡng Ẩm Trắng Da Kisetsu Hương Olive 950ml

 

Sữa tắm Kisetsu dưỡng ẩm sáng da Yuzu 950ml

Nếu như da của bạn bị xỉn màu, bị khô thì đừng bỏ qua sản phẩm sữa tắm Kisetsu dưỡng ẩm sáng da yuzu, sản phẩm này được chiết xuất từ loại quả yuzu rất tốt cho sức khỏe làn da, giúp da mịn màng trắng sáng tự nhiên, chỉ cần sau thời gian ngắn sử dụng sẽ thấy da mềm mại hơn nhiều, đặc biệt là có thể ngừa cả mụn và trứng cá trên da.

Sữa Tắm Dưỡng Ẩm Trắng Da Kisetsu Yuzu 950ml

Sữa tắm Kisetsu dưỡng ẩm sáng da sữa ong chúa và sữa dê 950ml

Sản phẩm được chiết xuất từ thành phần chính là sữa ong chúa và sữa dê trong 2 loại sữa này có chứa nhiều vitamin, khoáng chất và các dưỡng chất cần thiết khác cho da giúp da mềm mịn, làm mềm da, chống lão hóa da cho da căng bóng và tràn trề sức sống. Đặc biệt sữa tắm Kisetsu dưỡng ẩm sữa ong chúa và sữa dê có mùi thơm nhất trong các loại, không bị nồng và có thể lưu giữ trên da 1-2 tiếng.

Sữa Tắm Dưỡng Ẩm Trắng Da Sữa Ong Chúa Và Sữa Dê 950ml

 

Giá thành sản phẩm

Một chai sữa tắm dung tích 950ml xài tầm 3-3,5 tháng có giá 140,000VNĐ thì khá là hợp lí. Đặc biệt, Shopee 123Buy thường có chương trình flash sale chỉ còn 95,000VNĐ cho một chai như thế thì thật sự là quá hời. Ngoài ra, bạn có thể mua sữa tắm dưỡng ẩm trắng da Kisetsu tại website 123Buy.vn Hi vọng bài viết của mình sẽ giúp ích cho các bạn trong việc tìm kiếm một sản phẩm sữa tắm dưỡng ẩm, trắng da nhé!

 


 

Cũ hơn Mới hơn