Top 3 Loại Vitamin Giúp Da Trắng Sáng Vượt Trội Từ Bên Trong

Top 3 Loại Vitamin Giúp Da Trắng Sáng Vượt Trội Từ Bên Trong

Tác giá: 123Buy | Ngày: 13-10-2021 | bình luận

Sử dụng vitamin dưỡng da đã trở thành xu hướng làm đẹp được các chị em “mê muội”. Vậy đâu là loại vitamin sẽ mang lại hiệu quả tốt trong quy trình dưỡng da trắng sáng? Hãy cùng theo dõi bài viết này của 123Buy nhé!

Vitamin

Vitamin là gì?

Vitamin là nhóm dưỡng chất thiết yếu trong cuộc sống hàng ngày. Ngoài bảo vệ sức khỏe, vitamin còn mang đến làn da khỏe đẹp, trắng sáng từ bên trong. Bạn có thể thu nạp vitamin từ các thực phẩm có sẵn trong thiên nhiên hay sản phẩm làm đẹp da hiện có trên thị trường.

4 loại vitamin mang lại làn da trắng sáng tự nhiên

Vitamin A

Vitamin A làm trắng da

Các nghiên cứu cho thấy vitamin A rất cần thiết để có một làn da khỏe mạnh. Vitamin A có trong các loại thực phẩm bạn ăn, đặc biệt là các loại rau có chứa beta carotene. Bạn có thể tăng mức vitamin A bằng cách ăn nhiều thực phẩm có màu cam (cà rốt, bí), cá và thịt hoặc bổ sung thực phẩm chức năng có chứa vitamin A.

Tăng tốc độ tái tạo tế bào da

Tái tạo làn da trắng sáng

Vitamin A thúc đẩy quá trình bong tróc của các tế bào da cũ và kích thích tái tạo các tế bào mới hơn, khỏe mạnh và mịn màng hơn. Về cơ bản, vitamin A hoạt động như một chất tẩy tế bào chết, cải thiện cả tông màu (rất tốt để chống lại sự tăng sắc tố), cải thiện kết cấu và tông màu da.

Kích thích sản xuất collagen

Sản xuất collagen

Cùng với việc hoạt động trên lớp biểu bì (hay còn gọi là lớp trên cùng của da), vitamin A còn hoạt động ở lớp hạ bì, lớp sâu hơn, kích thích sản xuất collagen. Đồng thời giảm thiểu sự phá hủy collagen và elastin hiện có. Giúp giảm nếp nhăn và da mặt trở nên căng mịn hơn.

Là một phương pháp điều trị mụn trứng cá hiệu quả
Vitamin A (hoặc axit retinoic) lần đầu tiên được Viện Da Liễu Hoa Kỳ công nhận như một phương pháp điều trị mụn trứng cá. Nó giúp “bình thường hóa” việc tiết dầu và tẩy tế bào chết. Ngăn ngừa tắc nghẽn lỗ chân lông.

Vì vitamin A là một loại vitamin tan trong chất béo nên nó có thể tích tụ trong cơ thể bạn. Viện Y tế Quốc gia Mỹ (NIHTrusted Source) đề nghị tuân thủ mức khuyến nghị hàng ngày là 700 mcg đối với phụ nữ và 900 mcg đối với nam giới. Trẻ em thậm chí cần ít vitamin A hơn hàng ngày.

Vtamin C

Vitamin C - còn được gọi là axit L-ascorbic - là một chất chống oxy hóa giúp tăng cường sản xuất collagen, giảm sự hình thành sắc tố và bảo vệ da chống lại các tác nhân gây hại từ môi trường. 

Chống lão hóa da

Vitamin C được chứng minh là giúp trung hòa các gốc tự do trong cơ thể. Điều này giúp ngăn ngừa lão hóa da sớm, da bị khô và trì hoãn các dấu hiệu lão hóa da sinh học. Vitamin C giúp tăng cường làn da cần thiết để trông trẻ trung và tươi tắn hơn.

Vitamin C chống lão hóa da

Ức chế melanim 
 

Phân tách da chứa melanin

Vitamin C rất giỏi trong việc điều trị chứng tăng sắc tố, mang đến làn da trắng hồng. Nó ức chế hoạt động của enzym tyrosinase - enzym chính chịu trách nhiệm chuyển đổi tyrosine thành melanin - do đó làm giảm sự hình thành melanin khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời... Vitamin C khi áp dụng cùng một số công thức có thể làm mờ và ngăn ngừa nám da trong tương lai. 

Mức khuyến nghị hàng ngày cho người lớn trên 19 tuổi: 75 mcg đối với phụ nữ và 90 mcg đối với nam giới.

Vitamin E

Vitamin E - được gọi là alpha-tocopherol - chất chống oxy hóa dưỡng ẩm. Trên thực tế, theo một nghiên cứu được công bố trên Tạp chí của Học viện Da liễu Hoa Kỳ, vitamin E kết hợp cùng vitamin C mang lại lợi ích tạo màng chắn bảo vệ da trước tác hại của tia cực tím.

Vitamin E

Dưỡng ẩm tự nhiên cho da
Vitamin E cung cấp độ ẩm tự nhiên da, giảm trình trạng da khô, sần sùi thiếu sức sống.

Chống oxy hóa
Vitamin E bảo vệ màng tế bào trên da khỏi quá trình oxy hóa, trung hòa các gốc tự do và bảo vệ da bị tác động bởi tia UV.

Tuy nhiên, rất khó để mang lại hiệu quả dưỡng trắng tự nhiên khi chỉ thu nạp đơn thuần các loại vitamin. Chưa kể, kết hợp nhiều loại vitamin dễ gây những phản ứng và khiến vitamin không còn tác dụng. Uống vitamin sai cách và quá liều còn gây hại cho sức khỏe như: Mệt mỏi, đau đầu, buồn nôn, tiêu chảy,... 

Giải pháp trắng da vượt trội từ tinh chất quý

Viên uống trắng da từ bên trong

Để nuôi dưỡng một làn da trắng sáng tự nhiên, cần có sự kết hợp của nhiều vitamin và các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên. Viên uống trắng da Yes Bright Skin chứa công thức toàn diện phối hợp L-Glutathione với các chất chống oxy hóa mạnh và collagen giúp trẻ hóa làn da, làm trắng da từ bên trong.

Sản phẩm được chiết xuất hạt Nho, cung cấp proanthocyanidins chống oxy hóa giúp cải thiện kết cấu của da và giảm các dấu hiệu lão hóa. Ngoài ra, Yes Bright Skin chứa đặc tính kháng viêm hỗ trợ ngăn ngừa mụn bùng phát.

Không chỉ có vitamin C, E thúc đẩy sản xuất collagen làm tăng độ đàn hồi của da, ức chế và cải thiện sự hình thành nếp nhăn. 

Hoạt tính kháng melanin còn mang lại làn da trắng sáng. Đồng thời, nhờ Astaxanthin - sắc tố thực vật có nguồn gốc từ vi tảo lục trong viên uống sáng da hỗ trợ chống lão hóa da dưới tác động của tia cực tím và ánh nắng mặt trời

Thay vì sử dụng từng loại vitamin và kết quả không rõ rệt, hãy lựa chọn viên uống hỗ trợ với ưu điểm nổi bật từ công thức làm trắng da tự nhiên. Bạn có thể mua viên uống hỗ trợ trắng da Yes Bright Skin kết hợp vitamin và tinh chất quý giá tại website 123buy.vn hoặc fanpage 123Buy vietnam.

Lưu ý: Viên uống sáng da là thực phẩm chức năng, không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
 

Cũ hơn Mới hơn