Cốt Quốc Việt - Giải Pháp Nấu Ăn Cho Ngày Bận Rộn

Cốt Quốc Việt - Giải Pháp Nấu Ăn Cho Ngày Bận Rộn

Tác giá: 123Buy | Ngày: 23-10-2021 | bình luận

Cốt Quốc Việt tiên phong cải tiến, nâng cấp súp nền hương vị truyền thống Việt Nam theo công nghệ tiên tiến tại Mỹ. Cốt cô đặc của Quốc Việt Foods mang đến giải pháp nấu ăn ngon với quy trình chế biến đơn giản mà vẫn đầy đủ chất dinh dưỡng.

Cốt Quốc Việt

Về thương hiệu

Được thành lập từ năm 2002 tại Mỹ, Quốc Việt Foods là công ty đầu tiên sử dụng công nghệ chế biến hiện đại để chuyển các sản phẩm truyền thống của Việt Nam trở thành các sản phẩm tiện lợi, đơn giản hoá quy trình nấu ăn cho các đầu bếp. Một trong số đó là Cốt Quốc Việt - Giải pháp nấu ăn cho ngày bận rộn.

Với mục tiêu “Giản dị qua cách nấu nước, giữ các đặc tính mùi vị thuần khiết của món ăn Việt”, Cốt Quốc Việt giúp rút ngắn thời gian nấu ăn, đảm bảo hương vị thơm ngon, đậm đà mà không cần tốn quá nhiều thời gian chế biến.

Dòng sản phẩm Cốt cô đặc Quốc Việt Foods

Các sản phẩm Cốt Quốc Việt nổi bật

Cốt Phở Bò

cốt phở bò

Phở Bò nổi tiếng bởi hương vị ngọt ngào khác biệt từ nước dùng cộng thêm sợi phở nhỏ mềm đã khiến món ăn này trở nên độc đáo không lẫn vào đâu được. Cốt cô đặc phở bò chiết xuất từ nước hầm xương và thịt bò kết hợp gia vị theo công thức gia truyền: Quế, Hoa Hồi,... cho ra nước dùng đậm đà và ngọt nước. Nhờ cốt súp cô đặc của Quốc Việt Foods giúp rút ngắn quy trình chế biến món phở bò chuẩn vị trong thời gian ngắn.

Gợi ý món ăn: Tự nấu phở bò thơm ngon với cốt phở bò.

Cốt Bún Bò Huế

cốt bún bò huế

Nhắc đến ẩm thực Huế, thật thiếu xót khi không nhắc đến Bún Bò Huế - món ăn vang danh ba miền với hương vị đặc trưng của mảnh đất cố đô. Từ nay, món Bún Bò Huế sẽ trở nên dễ dàng nhờ Cốt Bún Bò chiết xuất từ nước hầm xương trong nhiều giờ liền, kết hợp cùng gia vị được nêm sẵn.

Tô bún bò đỏ rực màu ớt, cay đến chảy nước mắt nhưng ai cũng phải xuýt xoa vì thơm ngon vô cùng. Ăn cùng với rau sống, giá,...nêm thêm một chút chanh cùng vị cay của sa tế. Cốt Quốc Việt giúp đơn giản quy trình nấu món bún bò huế chuẩn vị chỉ trong thời gian ngắn.

Bí kíp nấu ăn: Tự nấu bún bò huế chuẩn vị với cốt bún bò Quốc Việt.

Cốt Súp Heo

Cốt Súp Heo chứa nguyên liệu tự nhiên từ nước hầm xương và thịt heo, hầm liên tục trong nhiều giờ liền. Gia vị cô đặc súp heo mang đến hương vị thơm ngon đặc trưng cho món ăn hằng ngày, món ăn sáng bổ dưỡng.

Bạn có thể tham khảo thêm Cốt cô đặc Súp Gà - dùng để nấu các món ăn hằng ngày như súp gà, lẩu gà thơm ngon.

cốt súp heo

Mời bạn tham khảo: Cách nấu nui sườn thơm ngon cho ngày mới.

Cốt Canh Chua

Cốt Canh Chua là sự hòa quyện giữa vị ngọt thanh của thơm (dứa), vị chua của me và cà chua được nêm sẵn theo công thức chuẩn. Cốt Quốc Việt mang đến quy trình nấu món canh chua chuẩn vị Việt Nam. Chỉ vài bước chế biến đã có ngay món canh chua thơm ngon, nhanh chóng và tiện lợi mà không cần tốn quá nhiều thời gian. 

cốt canh chua

Cốt Lẩu Thái

Cốt Lẩu Thái được cô đặc từ nước hầm xương và chiết xuất rau củ tươi (ớt, sả, chanh,... ) cùng gia vị được nêm sẵn đúng chuẩn hương vị chua cay đặc trưng. Cốt cô đặc của Quốc Việt Foods giúp bạn làm ra món món lẩu thái chua cay, nóng hổi chiêu đãi cả nhà, chuẩn vị chua cay của ẩm thực Thái Lan - Xứ Sở Chùa Vàng.

cốt lẩu thái

Món ngon từ Cốt Lẩu Thái: Lẩu thái, mì chua cay,...

Ngoài các sản phẩm dùng để chế biến món ăn mỗi ngày, Cốt Quốc Việt còn có dòng sản phẩm phục vụ cho nhu cầu ăn chay của hầu hết gia đình. Bạn có thể tham khảo gia vị cô đặc Cốt Phở Chay, Cốt Bún Bò Chay, Cốt Súp Chay nhằm biến tấu thực đơn món chay ngày rằm thêm đa dạng.

Cốt Phở Chay

Cốt Phở Chay được chiết xuất từ nguyên liệu tự nhiên như nước hầm nhiều loại rau củ, kết hợp gia vị Việt Nam đặc trưng trong từng giọt nước lèo: Quế, Hoa Hồi,... mang đến hương vị đậm đà và ngọt nước. Sự kết hợp nguyên liệu giữa rau củ, đậu hũ, gia vị Cốt Quốc Việt mang đến món phở chay độc đáo, ngon miệng không thể chối từ. Nhờ gia vị cốt phở chay, bạn dễ dàng biến tấu thực đơn ăn chay hằng ngày hay vào các dịp lễ, rằm.

cốt phở chay

Cốt Súp Chay

Cốt súp chay được chiết xuất từ nước hầm nhiều loại rau củ, gia vị nêm nếm cho nước dùng thêm đậm đà và có vị ngọt tự nhiên. Với súp Quốc Việt, thực đơn món chay sẽ trở nên đa dạng và hấp dẫn, chế biến được nhiều món ăn đầy đủ dinh dưỡng và vô cùng tiện lợi.

cốt súp chay

Gợi ý món ăn từ Cốt súp chay: Đậu que xào nấm, rau củ xào xốt chay,...

Cách sử dụng gia vị cốt cô đặc:

  • Bước 1: Chuẩn bị 1 nồi nước sôi
  • Bước 2: Cho Cốt Quốc Việt vào theo định lượng rồi hòa tan
  • Bước 3: Khi nước sôi, cho thêm nguyên liệu vào và nấu món cần dùng. Tùy theo khẩu vị có thể nêm nếm thêm một ít gia vị cho hoàn chỉnh.

Mua Cốt Quốc Việt ở đâu? 

Trên thị trường có rất nhiều nơi bán các loại gia vị nêm nếm sẵn, để đảm bảo an toàn và chất lượng bạn có thể mua cốt cô đặc của Quốc Việt Foods tại Website 123buy.vn hoặc liên hệ hotline 0899.348.123.

Cốt Quốc Việt tại 123Buy đảm bảo:

  • Không chất bảo quản, không phụ gia, bột ngọt.
  • Nước cốt hầm chiết xuất từ nước hầm rau, củ nhiều giờ và nêm nếm sẵn.
  • Ngon như vị chính gốc.
  • Sản xuất tại Mỹ theo tiêu chuẩn FDA (USA).

Cốt Quốc Việt Foods
 

Cũ hơn Mới hơn