Cách Nấu Nui Sườn Thơm Ngon Cho Ngày Mới

Cách Nấu Nui Sườn Thơm Ngon Cho Ngày Mới

Tác giá: 123Buy | Ngày: 23-09-2021 | bình luận

Nui sườn là một món ăn bổ dưỡng và dễ dàng chuẩn bị với hầu hết các gia đình Việt. Đây cũng là một món ăn sáng quen thuộc với các bạn nhỏ. Hôm nay, 123Buy sẽ hướng dẫn các bạn nấu món nui sườn thơm ngon với Cốt Gia Vị cô đặc Súp Heo Quốc Việt Foods. 

Thời gian: 50 phút
Khẩu phần ăn: 5 - 8 người

Nguyên liệu chuẩn bị

Thịt heo xay 900gr
Sườn heo 500gr
1 hộp Cốt Súp Heo Quốc Việt Foods 300gr
3 củ hành tím
Cà rốt 500gr
Khoai tây 500gr
Hành tím cắt lát
Hành lá băm nhỏ
Nui 500gr (Tùy theo khẩu phần ăn)
Dầu ăn, Rau ăn kèm

Chế biến nguyên liệu

Cho xương heo vào tô, thêm 1 muỗng cà phê muối, chần qua nước sôi khoảng 15 phút để khử mùi hôi của thịt và cũng giúp nước canh sau khi nấu được trong hơn. Sau đó rửa sạch sườn và để ráo.

Hành tím xắt nhỏ, cho 1 muỗng dầu ăn vào phi vàng hành tím. Ram sườn cùng 1 muỗng canh Cốt cô đặc súp heo Quốc Việt ở lửa vừa trong vòng 15 phút.

Ram sườn với một muỗng canh Cốt Súp heo Quốc Việt trong 15 phút

Sau đó đổ 3,5 lít nước vào để hầm sườn khoảng 30 phút. Nhớ là phải vớt bọt thường xuyên để nước thịt được trong và ngọt bạn nhé.

Trộn hỗn hợp: Thịt heo xay, hành tím, hành lá, tiêu, một muỗng canh Cốt súp heo Quốc Việt. Sau đó vo tròn thịt xay và cho vào nồi nước dùng. Nấu thịt viên với lửa vừa khoảng 20 phút.

Trộn hỗn hợp với cốt súp heo Quốc Việt Foods

Sau 10 phút cho khoai tây, cà rốt và 2 muỗng Cốt gia vị cô đặc súp heo. Nêm nếm hợp vị hoặc cho thêm nước tùy theo khẩu vị của từng gia đình.

Đặt một nồi nước khác lên bếp, sau khi nước sôi, bạn cho nui vào luộc 10 phút, vớt ra rổ xả lại với nước lạnh.

Trình bày

Cho giá đỗ, tỏi tây và các loại rau ăn kèm vào tô, cho nui vào, sau đó cho nước dùng của cà rốt, khoai tây, sườn heo. Trang trí thêm hành tây và ngò gai lên và thế là xong.

Chan nước dùng vào và thưởng thức món nui sườn thơm ngon

Ngay cả khi công việc đang chồng chất, bạn vẫn có thể dành thời gian chế biến thực đơn ăn sáng cho cả nhà. Nui sườn nóng hổi, nước dùng đậm đà từ xương và rau củ khiến cho mọi thành viên từ nhỏ đến lớn khó có thể chối từ. Ngoài ra, bạn có thể biến tấu để nấu nui ăn dặm cho bé với Cốt súp heo Quốc Việt. 

Sản phẩm không chứa chất MSG, chất bảo quản và đạt chứng nhận an toàn thực phẩm FDA nên bạn hoàn toàn yên tâm chế biến món ngon chiêu đãi cả nhà.
 


 

Cũ hơn Mới hơn